วันอังคารที่ 30 ธันวาคม พ.ศ. 2557

[Nirinn96*Review] Victoria's Secret Fragrance Mist Gift Set ♥




สวัสดีค่า ลูกหมูนะคะ เย้ะ! ช่วงนี้มีเวลาว่างเยอะขึ้น เพราะมหาลัยปิดเทอมแล้ว เลยถือโอกาสทำรีวิวซะเลย ก็ใกล้ปีใหม่แล้วเนอะ เหลืออีก 1 วันก็จะเข้าสู่ปี 2015 กันแล้ว เวลาผ่านไปเร็วจริงๆเลย ยังไงก็ขออวยพรล่วงหน้าให้ทุกคนมีความสุขมากๆในปี 2015 นี้นะคะ คิดสิ่งใดสมความปรารถนา สุขภาพร่างกายแข็งแรง พร้อมฝ่าฟันทุกอย่างที่เข้ามา ขอให้เป็นปีที่ดีของทุกคนเลยน้า

มาค่ะ เข้าเรื่องของเราก็เลยดีกว่า วันนี้จะมารีวิวของขวัญชิ้นแรกที่ได้มาในเทศกาลแห่งความสุขแบบนี้นะคะ ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าเป็นของขวัญที่ถูกใจม๊ากกกกกกกกกกกกกกก! เนื่องจากว่าเราเป็นคนบ้าอะไรที่หอมๆ หลังจากปวารณาตัวเป็นทาสของ Bath and Body Works (ซึ่งตอนนี้มีสาขาที่ไทยแล้วเรียบร้อย) แล้วก็วอแวกับครีมอาบน้ำ โลชั่นนู่นนี่มาตลอด พอมาเจอแบรนด์ Victoria’s Secret ก็เลยทำให้อยากลองใช้ดูบ้าง เพราะได้ยินเสียงร่ำลือมานานแต่ไม่มีโอกาสได้ลองซักกะที จนได้เจ้ากิ๊ฟเซ็ตนี้มา ฟินม๊ากกกกกก อดใจไม่ไหวเลยมาทำรีวิว (+แอบเห่อ) ซะเลย คริๆ




            อันนี้เป็นหน้าตาของถุงกระดาษที่ใส่กิ๊ฟเซ็ตนี้มานะคะ สีชมพูหวานแหววแต๋วจ๋าฟรุ้งฟริ้งกิงก่องแก้วมากๆพูดเล่อะ ด้านในก็จะเป็นกล่องสีเหลี่ยมผืนผ้าลายเสือดาว บรรจุผลิตภัณฑ์มาจำนวน 5 ขวดด้วยกันแบบนี้เลยยยย



           
งามขน๊าดดดดดด งามแต๊ๆ เห็นสีอันฟรุ้งฟริ้งแล้วอยากจะฉีดมันทุกลิ่นเลย เอาแบบวันละกลิ่น 5 วันทำการก็ฉีดมัน 5 กลิ่นไปโลยยยยยยยยยยยยยยยย อรั๊งงงง ._______.




            สำหรับกลิ่นแรกชื่อว่า ‘Passion Struck’  มีส่วนผสมของ Fuji apple และ Vanila orchid ขนาด 60 ml เป็นกลิ่นที่หอมแบบหวานอมเปรี้ยวนิดๆ เหมาะกับการฉีดเวลาไปงานที่เป็นทางการ เพราะกลิ่นเค้าจะดูเป็นผู้ใหญ่ สวยหรู ดูแพง ยิ่งฉีดทิ้งไว้นานๆยิ่งหอม ไม่รู้ยังไง แต่หยุดดมไม่ได้55555555





            กลิ่นที่สองชื่อ ‘Amber Romance’ เห็นชื่อแล้วแอบนึกถึงสาวแอมเบอร์ นักร้องวง f(X) 55555555 งานเกาหลีก็มาอีกแล้วนะคะผู้หญิงคนนี้ ฮือ .__. สำหรับกลิ่นนี้ก็ยังคงความเป็นผู้ใหญ่ไว้อยู่นะ แอบรู้สึกว่าเหมาะกับการฉีดในหน้าร้อน กลิ่นแบบซัมเมอร์ๆหน่อยๆ แต่ว่าไม่ฉุน ดีงามตามท้องเรื่องครับผม





           
พี่ชายยยยยยยยยย ไคลแมกซ์อยู่ตรงนี้ค่ะ!!! ‘Coconut Passion’ เหมือนคู่แท้ที่พัดพรากจาก BBW กลิ่น Warm Vanilla Sugar ยังไงยังงั้นนนนนนนน กลิ่นดีงามมมมมม หอมมมมมม หวานนนนนนน คุณหนูมว๊าก! ตอนที่ลองเทสแล้วได้กลิ่นตัวนี้นะ สต่งสติได้จากไปแล้ว กลิ่นเค้าจะแบบหอมหวานวานิลลา เหมือนได้กลิ่นขนมอยู่บนตัวตลอดเวลา คือต่างจากชื่อลิบลับเลยค่ะ เห็นว่า coconut ก็อาจจะนึกถึงมะพร้าวไรงี้ นี่บอกเลยไม่ใช่นะคะคุณขา งานดีงานปัง คุณหนูมากจริงๆ ท้าให้ไปลองจ้า






            กลิ่นที่ 4 นี่ก็ยังคงความดีงามและปังไว้ เรียกได้ว่าเป็นอีกตัวที่ชอบรองลงมาจากกลิ่นเมื่อกี้เลยสำหรับ ‘Love Spell’ กลิ่นเค้าจะออก floral นิดๆ เหมาะกับอากาศหนาวๆมาก ส่วนผสมมี Cherry blossom กับ peach เพราะฉะนั้นจึงไม่ต้องแปลกใจในความหอมของนางเลยนะคะ ถ้าใครเคยใช้ครีมหรือสบู่ของ Etude รุ่น Dress Room สีชมพู เราจะบอกว่ามันคือกลิ่นเดียวกันเลยค่ะ หอมแบบนั้นเลยจริงๆ ขอให้คะแนนได้มั้ย ให้ 100 เต็ม 10 เลย (ใจเย็นนะป้า U__U)




            กลิ่นสุดท้ายแย้ววววววว ‘Pure Seduction’ จะบอกว่ากลิ่นนี้ตอนแรกที่ฉีด ค่อนข้างไม่ถูกใจนะ เพราะมันหอมแบบหอมพุ่งง่ะ กลิ่นทะลุทะลวงไปถึงโสตประสาท หอมจนมึนไปเลยทีเดียว55555555555555 แต่พอทิ้งไว้ซักพักนึง เอ๊ะ กลิ่นนางแอบคล้าย Love Spell อยู่นะ งงดิๆ เราก็งง หรือจมูกเราเพี้ยนไม่รู้นะคะ เง้อ T__T แต่โดยรวมแล้วกลิ่นดีงามค่ะ เหมาะกับวันสดใสๆ ฉีดเพิ่มความมั่นใจในการไปลุยงานต่างๆได้อยู่ อิ้ๆ



            


            สำหรับความเห็นส่วนตัว โดยรวมแล้วถือเป็นกิ๊ฟเซ็ตที่โอเคมากๆถ้าจะมอบให้เป็นของขวัญในช่วงปีใหม่นี้ ตัวผลิตภัณฑ์ดีงามตามยี่ห้อเลยค่ะ สามารถเลือกใช้ได้ตามอารมณ์เลยว่าวันนี้อยากได้ลุคแบบไหน ซึ่งเราว่า 2 กลิ่นแรกค่อนข้างเป็นผู้ใหญ่ สุภาพ ส่วน 3 กลิ่นสุดท้ายออกแนวสาววัยแรกรุ่นนิดๆ หอมหวาน น่าร้ากกกกกกกกกก แอร้ย (คนเขียนไม่ค่อยลำเอียงเลยเนาะ)

            ยังไงก็ขอฝากรีวิวนี้ไว้เป็นไอเดียที่จะช่วยให้ทุกคนมีตัวเลือกในการหาของขวัญดีๆซักชิ้นนะคะ ขอให้ทุกคนมีความสุขกับวันหยุดยาวที่จะมาถึงนี้ พบเจอแต่สิ่งดีๆทั่วกันเลยนะค้า

             ขอบคุณมากครับผม ^++++++^           





** รีวิวนี้เป็นความเห็นส่วนตัวของคนเขียน โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านค่ะ **








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น